Khám bệnh và xét nghiệm bệnh lậu bao nhiêu tiền tại TPHCM

Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như nam giới bị viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh…,nữ giới có thể bị viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng …dẫn đến vô sinh-hiếm muộn. Do đó điều trị bệnh càng sớm, càng tốt. Vậy chi phí khám, chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Bài viết sau hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin bổ ích để sớm đi điều trị bệnh, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình.



Các bác sỹ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa TPHCM cho biết: Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorhoese gây ra. Chỉ sau 2-7 ngày mắc bệnh,  người bệnh sẽ thấy có những biểu hiện như tiểu khó, tiểu buốt, nước tiểu nóng, màu đục, đái ra mủ, quan hệ tình dục đau rát, cơ thể mệt mỏi và có thể bị sốt.

Cũng theo các bác sỹ, chi phí khám và điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng, mức độ bệnh, phương pháp điều trị, tình hình sức khỏe của bệnh nhân hay cơ sở y tế điều trị bệnh…Do đó mỗi bệnh nhân sẽ có mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên, người bệnh cũng không nên quá lo lắng, bệnh được phát hiện sớm thì phương pháp điều trị đơn giản, thời gian điều trị ngắn…chi phí điều trị sẽ thấp và ngược lại khi bệnh đã có những biến chứng nguy hiểm thì việc điều trị trở nên phức tạp, thời gian điều trị lâu, dẫn đến chi phí điều trị cao…


Chi phí khám xét nghiệm bệnh lậu là bao nhiêu tiền.


Để biết chính xác được nguyên nhân gây bệnh là gì, bệnh đang ở giai đoạn nào, mức độ tổn thương ra sao…người bệnh sẽ được các bác sỹ khám, làm các xét nghiệm cần thiết để có phác đồ điều trị phù hợp. Ngoài ra, trong quá trình khám, xét nghiệm phát hiện bạn bị mắc các bệnh lý phụ khoa, nam khoa (nếu có)…thì bạn cần được điều trị phối hợp để mang lại hiệu quả cao tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Do đó, chi phí mà bạn phải trả cũng sẽ cao hơn những bệnh nhân khác.

Bệnh của bạn đang ở giai đoạn cấp tính hay mãn tính, đây là lần đầu bạn mắc bệnh hay bệnh của bạn tái phát… những yếu tố này sẽ tác động đến chi phí mà bạn phải trả. Bởi nếu bệnh mới được phát hiện và điêu trị kịp thời thì phương pháp điều trị đơn giản, thời gian điều trị nhanh dẫn đến chi phí điều trị thấp. Ngược lại, nếu bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm hay bệnh tái phát nhiều lần thì phương pháp điều trị sẽ phức tạp, khó khăn, sức khỏe bị ảnh hưởng, thời gian điều trị lâu dẫn đến chi phí cũng tăng cao.

Phương pháp điều trị bệnh cũng là yếu tố tác động đến chi phí điều trị bệnh của bạn. Nếu bệnh đang ở giai đoạn cấp tính thì phương pháp điều trị đơn giản, thời gian điều trị ngắn dẫn đến chi phí thấp. Ngược lại bệnh đã chuyển giai đoạn mãn tính thì việc điều trị trở nên phức tạp, thời gian điều trị lâu kéo theo chi phí điều trị sẽ tốn kém. Hiện nay phòng khám đa khoa TPHCM đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả như điều trị bệnh lậu bằng phương pháp Tây y và Đông _Tây y kết hợp.

Đặc biệt Phòng khám đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật phục hồi gene DHA trong điều trị bệnh lậu. Phương pháp này được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với phương pháp truyền thống như thời gian điều trị nhanh, ít để lại biến chứng, khả năng tái phát thấp, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể giúp người bệnh có sức đề kháng tốt, đặc biệt là với những trường hợp bệnh lậu biến chứng… Kỹ thuật tiên tiến, hiện đại này được áp dụng tại nhiều nước trên Thế giới đã góp phần hạn chế thấp nhất những rủi ro của bệnh gây ra.

Sự đa dạng về phương pháp điều trị nhưng người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm bởi mọi chi phí khám và điều trị luôn được Phòng khám niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế HCM.

Nếu người bệnh lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ…thì chi phí mà bạn phải trả sẽ cao hơn những cơ sở y tế khác.

Chi phí điều trị bệnh quan trọng nhưng sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn còn quan trọng hơn. Vì vậy hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng cách đi khám và điều trị kịp thời để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.