Cách điều trị bệnh rò hậu môn

Rò hậu môn là căn bệnh gây ra những khó khăn nhất định trong cuộc sống của người bệnh, chính vì thế, việc áp dụng những biện pháp loại bỏ tình trạng rò hậu môn giúp cho người bệnh giảm bớt những đau đớn, không gây ra bất tiện cũng như tự ti trong cuộc sống của người bệnh.


Bệnh rò hậu môn là gì.


Người bệnh khi mắc bệnh rò hậu môn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do viêm nhiễm xuất phát từ tuyến hậu môn gây ra ở người bệnh. Đây cũng là nguyên nhân của apxe hậu môn do không được điều trị sớm khiến cho tình trạng thành mạch vỡ và tạo thành đường rò ở hậu môn. 

Những nguyên nhân khác gây ra tình trạng bệnh lý này như: bệnh nhân bị va chạm mạnh vào hậu môn, người bệnh bị bệnh lao, bị bệnh ung thư hậu môn trực tràng, bệnh nhân bị cắt tầng sinh môn trong quá trình sinh đẻ hoặc bị bệnh trĩ…

Khi người bệnh xuất hiện trình trạng rò hậu môn thì người bệnh cần có những biện pháp khống chế bệnh đúng đắn để có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu mà bệnh có thể gây ra cho sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh.

Cách điều trị bệnh rò hậu môn tốt nhất hiện nay là gì.


Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của người bệnh cũng như sức khỏe của người bệnh, tuổi tác của người bệnh thì chúng ta sẽ có biện pháp ngăn chặn tình trạng rò hậu môn hiệu quả và phù hợp. Mục đích của việc loại bỏ tình trạng rò hậu môn chính là việc chúng ta cắt 1 đường rò để mở đường rò đang bị nhiễm trùng, bị tổn thương, từ đó tạo điều kiện để có những tổn thương này có thể lành lại và tránh việc hình thành mủ, tránh tình trạng viêm nhiễm thêm cho người bệnh.

Ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT thế hệ mới vào hỗ trợ điều trị rò hậu môn, máy HCPT-II nội soi trực tràng hậu môn, đưa vào bên trong hậu môn, thông qua màn hình máy tính, bác sĩ và bệnh nhân có thể nhìn rõ được tình trạng bệnh của mình, sau đó làm sạch mủ bên trong lỗ rò, dùng dòng điện xâm lấn tối thiểu làm cho miệng và lỗ rò khô lại kết hợp với uống thuốc đông y, kháng viêm diệt khuẩn, lỗ rò dần dần nhỏ lại và biến mất từ đó đạt được kết quả như ý muốn.

Thời gian hồi phục lại như bình thường ở những bệnh nhân tiến hành phẫu thuật rò hậu môn có thể dao động trong khoảng 2 tuần và điều này cũng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân, và sau phẫu thuật để tránh tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra người bệnh có thể tiến hành vệ sinh bằng nước ấm ngày 3-4 lần.

Phòng khám Âu Á là phòng khám tự hào có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, vững tay nghề và tâm huyết với người bệnh với nhiều năm kinh nghiệm làm việc về hỗ trợ điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng, đặc biệt là về rò hậu môn hiệu quả an toàn, hiệu quả cao, tránh tái phát tốt vì thế luôn khiến người bệnh tin tưởng và hài lòng. 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.